ผมไม่อยากถามใครว่าเป็นพุทธแท้หรือเปล่า ผมแค่อยากถามว่าคุณมีความเป็นคนอยู่หรือเปล่า?


ได้ข่าวลุงผูกคอตายจริงๆ เรื่องธรรมกาย






คนไร้ศาสนาแบบผมก็ได้แต่สลดใจ เข้าไปอ่านคอมเม้นใน live

เหล่าคน "พุทธแท้" ที่พยายามจะถีบ "มาร" แบบธรรมกาย ออกจากความ "แท้" ของตัวเอง

อ่านแล้วก็เห็นความแท้ของพวกมันจริงๆ

"ตายๆไปซะ" "โดดเลยสิวะถ้าแน่จริง"



พอลุงตายแล้ว มันก็เม้นต่อไปว่าไม่แคร์

บ้างก็ทำเป็นบอกว่า ลุงไม่ควรต้องทำเพื่อพระเลวๆ



โถ่..พุทธแท้นี่แม่งช่างสูงส่งจริงๆครับ

ผมไม่อยากจะถามเหรอใครว่าเป็นพุทธแท้หรือเปล่า 

ผมแค่อยากถามว่าคุณมีความเป็นคนอยู่หรือเปล่า?







คราวหลังมึงอย่าได้หลงระเริงว่าพุทธรักสงบเชียวนะ ก็ความโง่และความตอแหลจงใจหลับหูหลับตาด่าธรรมกายอย่างไร้มาตรฐาน มันบีบให้คนคนหนึ่งเขาต้องปกป้องเสรีภาพในความเชื่อของตัวเองด้วยการฆ่าตัวตาย

เพียงเพราะลุงเชื่อไม่เหมือนมึง มึงก็ไม่เห็นลุงเป็นคน เห็นลุงมันไร้ค่าแม้กระทั่งลมหายใจที่สูญเสียไปมึงยังดูถูก 

พวกมึงไม่ต้องโบ้ยให้มุสลิมว่าต่ำช้า อยู่ที่ไหนก็เดือดร้อน ไม่ต้องโบ้ยมุสลิมว่าใจแคบ

ไม่ต้องโบ้ยคริสตชนว่าตอแหล งมงายเรื่องพระเจ้า

คนแบบพวกมึง แม่งก็ครบเครื่องในตัวเองอยู่แล้ว ส่องกระจก แล้วยิ้มให้ตัวมึงเองเถอะครับ ว่าความพุทธแท้ของมึง ได้สูงส่งถึงขีดสุด แล้วถีบคนต่ำต้อยลงสู่ความตาย

#ไม่ชอบธรรมกาย #แต่กูก็ไม่ชอบพวกมึงเหมือนกัน






ผมไม่อยากถามใครว่าเป็นพุทธแท้หรือเปล่า ผมแค่อยากถามว่าคุณมีความเป็นคนอยู่หรือเปล่า? ผมไม่อยากถามใครว่าเป็นพุทธแท้หรือเปล่า ผมแค่อยากถามว่าคุณมีความเป็นคนอยู่หรือเปล่า? Reviewed by bombom55 on 17:56 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.