เสรีพิศุทธ์ เปิดหน้ารัฐบาล ทำเกินกว่าเหตุ ใช้ม. 44 กับวัดพระธรรมกาย



เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ 
เปิดหน้ารัฐบาล ทำเกินกว่าเหตุ ใช้ม. 44 กับวัดพระธรรมกาย



รัฐบาลใช้ ม.44 เข้าจับกุมพระธัมมชโย เอ๊ะ!!! ฟอกเงิน ทำไมต้องใช้ ม.44 ฆ่าคนตาย ค้ายาเสพติด ยังรุนแรงกว่า

คดีรับของโจรฟอกเงิน ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับความเรียบร้อยของสังคมเลย ทางวัดก็รวบรวมเงินคืนไปให้จนหมดแล้ว แล้วมันขัดต่อความมั่นคง ความสงบเรียบร้อยของสังคมยังไง เขาอุตส่าห์คืนเงินไปทั้งหมด

การจับกุมทำแบบโง่ๆ ถ้าทำแบบฉลาดจะไม่มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น


ทำไมเขาถึงไม่กล้ามอบตัว เพราะเขาไม่เชื่อใจรัฐว่าจับแล้วจะให้เขาประกันไหม จับแล้วจะจับสึกไหม จะตายไหม เมื่อถูกควบคุมตัวจะติดเชื้อในกระแสเลือดไหม


ล่าสุดขอความค้นจากศาลเพื่อมาจับตัวเมื่อวันที่ 14 วัตถุประสงค์เพื่อค้นพบพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดีลักของโจรและฟอกเงิน และเพื่อพบบุคคลตามหมาย

วันแรกๆ ทางวัดก็ทำตามให้ความร่วมมือด้วยดี แต่วิธีการของเจ้าหน้าที่เมื่อจับหนูสักตัว แทนที่จะให้ยาเบื่อหนูมันกิน กับเล่นเผาบ้านเขาเลยเพื่อให้หนูมันตาย
คุณทำเกินขอบเขตของหมายศาล 
คุณศรีวราห์ก็เคยทำแบบกับผม เลยตกเป็นจำเลยผมไง


ฝากถึงน้อง อย่าเอาแต่ความดีความชอบ เอาแต่ความดีใส่ตัว เอาความชั่วใส่คนอื่น อย่าทำเพื่อจะได้ยศได้ตำแหน่งกัน อย่าเอาแต่หน้า

คุณประยุทธ์เซ็น คุณรู้เรื่องอะไร เคยใช้กฎหมายอะไรบ้าง คุณไม่เคยใช้กฎหมาย ทหารไม่เคยใช้กฎหมาย คำสั่งคุณเขียนเองเหรอ เขาเขียนให้คุณก็เซ็นต์แล้ว ผมอ่านดูยังรู้มันไม่ถูกต้องเลย ไม่ได้เกี่ยวกับความสงบเรียบร้อยของบ้านเมืองเลย มันก็ตีอ้อมไปหมด อย่างงี้ใครจะยอมรับ

ถึงคุณประยุทธ์ถ้าคุณอยากให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อยคุณต้องยกเลิก ม.44 ให้เข้าสู่กระบวนการปกติ




เสรีพิศุทธ์ เปิดหน้ารัฐบาล ทำเกินกว่าเหตุ ใช้ม. 44 กับวัดพระธรรมกาย เสรีพิศุทธ์ เปิดหน้ารัฐบาล ทำเกินกว่าเหตุ ใช้ม. 44 กับวัดพระธรรมกาย Reviewed by bombom55 on 06:09 Rating: 5

4 ความคิดเห็น:

  1. สั้นๆ ตรงๆ ชัดเจน อ่านเกมกันออก เห็ภภาพเลยท่านพล.ต.อ เสรีพิศุทธ์
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. พุดซะกระจ่างเลย เกินกว่าเหตุ คดีที่ว้่าร้ายแรงยังไม่เอาตำรวจทหารไปเยอะเท่านี้ ........

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.