เปิดใจภรรยา นายชาติชาย บำรุงสุนทร ผู้ที่อ้างว่าภรรยาทำบุญจนหมดตัว




เปิดใจภรรยา นายชาติชาย บำรุงสุนทร

ดิฉันนางทัศนีย์ บำรุงสุนทร เป็นภรรยา คุณชาติชาย บำรุงสุนทร
มาทำบุญที่วัดพระธรรมกาย 27 ปี
มาอยู่ที่คอนโดเมืองแก้วมณี 10 ปี

ถาม : ทำบุญหมดเป็น 10 ล้าน จริงไหม ?
ตอบ : ไม่จริง เพราะ ไม่มีเงินถึง 10 ล้าน คุณชายชาติ นึกคิดไปเอง ทองคำ ไม่ใช่ 2 แท่ง มีอยู่ 1 แท่ง เป็นของฉันเอง คุณแม่ให้มาเมื่อตอนแต่งงาน

ถาม : ทำบุญจนหมดตัวจริงไหม ?
ตอบ : ไม่ใช่ทั้งหมด ส่วนหนึ่งมอบให้คุณชาติชายไป ส่วนหนึ่งนำมาใช้จ่ายเป็นส่วนกลาง ฉันทำการเกษตรที่โคกสำโรง ลพบุรี

ถาม : อยากให้พูดถึงคุณชาติชายหน่อย ?
ตอบ : สามีเป็นคนตระหนี่ ไม่เข้าใจการให้ แม้แต่สักบาทเดียวก็ไม่คิดที่จะให้ ความคิดตรงนี้แตกต่างกับดิฉันโดยสิ้นเชิง เพราะครอบครัวดิฉัน ทำทาน ทำบุญเป็นปกติ ตั้งแต่บรรพบุรุษ ทำเป็นตัวอย่างมาตลอด

ถาม : คุณชาติชายเป็นคนยังไง ?
ตอบ : อย่างที่เรียนให้ทราบ คุณชาติชายเป็นคนตระหนี่ แล้วเธอจะฝังใจ ฝังแน่น เวลาดิฉันทำบุญ ดิฉันจะมีความสุข ยิ่งทำ ยิ่งได้ ดิฉัน ทำบุญ เงินมันก็เข้าไป ดิฉันไม่เคยรู้สึกว่าเงินหมด หรือว่าจน เพราะ ดิฉันมีทรัพย์เข้ามาตลอด ที่ขายที่ ขายบ้าน ก็เพราะ อธิษฐานให้ขายได้ เมื่อขายได้ ก็ได้นำมาทำบุญตามที่ดิฉันได้อธิษฐานไว้

ถาม : ครั้งแรกที่มาวัดรู้สึกยังไง ?
ตอบ : รู้สึกประทับใจมาก ได้ฟังคำเทศสอนของหลวงพ่อ ได้นำสมาธิกลับไปปฏิบัติที่บ้านอย่างสม่ำเสมอ

ถาม : หลวงพ่อสอนให้ทำบุญจนหมดตัวจริงหรือ ?
ตอบ : ไม่มีในรายละเอียดเลยที่ท่านสอนแบบนั้น สิ่งที่ท่านสอนเป็นกลางมาก คือ ทาน ศีล ภาวนา ดิฉันก็ปฏิบัติตามนั้น เพราะมันคือ หัวใจของพระพุทธศาสนา ซึ่งพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ ก็สอนให้ ทำทาน รักษาศีล เจริญภาวนา เช่นนี้ ตลอดมา

อีกข้อที่ประทับใจคือ หลวงพ่อขอให้มาปฏิบัติธรรมอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง ในอาทิตย์ต้นเดือน เพราะจะมีพิธีบุญ ดิฉันพิจารณาแล้ว หลวงพ่อไม่ได้ขอเพื่อใครเลย  หลวงพ่อขอเพื่อบุคคลผู้นั้นที่จะนำไปปฏิบัติได้แก่ผู้ปฏิบัติเอง

ถาม : ลูกๆ เป็นคนยังไง ? 
ตอบ : ลูกของดิฉันเป็นคนดี เพราะเขามีภูมิต้านทานจากการได้บวชเป็นสามเณรเมื่อตอนที่เขาเป็นยุวะ ภูมิต้านทานนี้มาจากที่วัดพระธรรมกายได้สอนเอาไว้ ซึ่งเมื่อเขาเข้าวัยรุ่น เป็นวัยที่เปลี่ยนแปลง เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อในชีวิต เขาจะพบเจอสิ่งที่ไม่ดี มาหลอกล้อเขา แต่ภูมิต้านทานช่วยเหลือประคับประคองเขาได้อย่างดีมาก

ถาม : สุดท้ายอยากจะฝากอะไรถึงทุกคนครับ
ตอบ : ดิฉันรู้สึก เศร้า เสียใจ จริงๆ คะ ที่คุณชายชาติได้กระทำการอันมิสมควรไปแล้ว ดิฉันขอขมาขอโทษแทน คุณชาติชาย ที่ได้กระทำผิดผลาดไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และไม่มีความเข้าใจ และไม่พยายามทำความเข้าใจ คุณชาติชายเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป ปิดกั้นตัวเองจากสิ่งต่างๆ


เปิดใจภรรยา นายชาติชาย บำรุงสุนทร


เปิดใจภรรยา นายชาติชาย บำรุงสุนทร ผู้ที่อ้างว่าภรรยาทำบุญจนหมดตัว เปิดใจภรรยา นายชาติชาย บำรุงสุนทร ผู้ที่อ้างว่าภรรยาทำบุญจนหมดตัว Reviewed by bombom55 on 06:57 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.