เราเฝ้าคอยใคร?? เราชะเง้อมองหาใคร ??


เมื่อปี 53 เรารอใคร เราเฝ้าคอยใคร เราชะเง้อมองหาใคร ?? 


... ปี 59 เราก็ยังรอใคร เราก็เฝ้าคอยใคร เราก็ยังคงชะเง้อมองหาใคร ??

สตช.วันนี้ชักเข้าชักออก ทำทีเป็นตีเกราะเคาะโล่ห์โห่ร้อง อยู่หน้าวัด..!!

ดีเอสไอ วันนี้หมุนซ้ายหมุนขวา พะว้าพะวัง แต่ก็ทำขึงขังดุดัน มาสนธิกำลังกับ สตช.อยู่หน้าวัด ..!!

ศาล วันนี้ยังนั่งหาว หวอดๆ ยังคงตั้งตารอทั้ง สตช. และ ดีเอสไอ สำหรับการเข้ามาขอหมายเข้าค้น เพื่อเคลื่อนพลบุกวัด..

การณ์ทุกสิ่งที่หน้าวัด ชักเข้าชักออก วนไปเวียนมาอยู่หน้าวัด รอบวัด เหมือนกำลังรอใคร??  เช่นกัน ..


แล้วทุกๆท่านจะเข้าใจเองว่า ..
วันนี้ ห้วงนี้ เพลานี้ มันคือ กิโลเมตรที่ 1 ของการเดินทางของบางคน ที่ต้องเริ่มด้วย #การสร้างบารมี จากบางเรื่อง..

#หมายเหตุ :

- บารมีระดับต้น เรียกว่า #บารมี

- บารมีระดับกลาง เรียกว่า #อุปบารมี

- บารมีระดับสูงสุด เรียกว่า #ปรมัตถบารมี






เราเฝ้าคอยใคร?? เราชะเง้อมองหาใคร ?? เราเฝ้าคอยใคร?? เราชะเง้อมองหาใคร ?? Reviewed by bombom55 on 06:34 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.