ทหารเลวฝ่ายธรรมะ ไม่ปกป้องศาสนาของตนเอง มันไม่เสียชาติเกิดหรือ


ทหารเลวฝ่ายธรรมะ

จริงๆ แล้ว ทนายเป็นทหารเลวฝ่ายธรรมะ ที่สมัครใจเข้าร่วมรบเพื่อต่อสู้กับฝ่ายอธรรม

ไม่เคยรู้จักแม่ทัพนายกองของฝ่ายธรรมะ แต่เมื่อฝ่ายธรรมะถูกรังแก
ก็เลยขอออกศึกเพื่อปกป้องฝ่ายธรรมะ ถ้าตายไปก็เป็นเพียงศพทหารเลวที่ไม่มีใครรู้จัก

แต่สิ่งที่ทนายทำลงไป ทนายทำเพื่อแม่ทัพใหญ่ของฝ่ายธรรมะ
ที่ทำให้ศาสนาที่ทนายนับถือ แผ่กว้างไพศาลออกไป แบบชาตินี้หรือชาติไหน ก็จะหาแบบนี้ได้ยาก


นอกจากนั้นทนายรู้เพียงว่า ถ้าไม่ช่วยฝ่ายธรรมะแล้ว ศาสนาอันเป็นที่ศรัทธาของทนายอาจจะสูญสิ้นไป จากประเทศบ้านเกิดเมืองนอนของทนายก็ได้


ทนายทนเห็นพระดีๆ ถูกขับไล่ใส่ส่งมาหลายองค์แล้ว แต่ในเวลานั้นทนายยังโง่เขลาเบาปัญญาอยู่ เลยเชื่อตามสื่อเลวๆ ที่รับจ้างเขียน

เวลานี้ทนายผ่านโลกมา ๖๒ ปี ไม่โง่เขลา หลงเชื่อสื่อเลวๆอีกต่อไป จากทนายที่ว่าความ ก็กลายมาเป็นนักเขียนสมัครเล่น ไปได้อย่างไร ก็งงกับตัวเองอยู่

แต่สิ่งที่ทนายเขียนตั้งแต่วันที่ ๒๓ มิ.ย.๕๙ จนปัจจุบัน ทนายไม่เคยกลับไปอ่าน ผ่านแล้วผ่านเลย และคิดว่า ที่เขียนมาไม่ต่ำกว่า ๒๐๐ บท ทุกๆบนที่เขียนก็เขียนตามสถานการณ์ในเวลานั้น และเขียนจากใจ จากความเป็นจริง ไม่ได้เขียนเพราะเป็นศรัตรูกับอีกฝ่ายแต่อย่างใด

แต่เมื่ออีกฝ่ายกระทำการย่ำยีพระผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะอ้างเหตุผลใดๆ ทนายคิดแล้วคิดอีก มันไม่เป็นกลางเลย มันเป็นการกลั่นแกล้งทำลายล้างกันมากกว่า

ทนายไม่ใช่ศิษย์วัดธรรมกาย แต่วัดธรรมกายเป็นวัดในศาสนาพุทธมหานิกาย ดังนั้นทนายเป็นชาวพุทธมหานิกาย ถ้าทนายไม่ปกป้องศาสนาของตนเอง มันไม่เสียชาติเกิดหรือครับ

เพื่อศาสนา เลยเปิดหน้าออกมาสู้ และก็จะสู้ไปเรื่อยๆ ถ้ายังมีแรงเขียนหนังสืออยู่

ทนายนิทัศน์ ประเสริฐเนติกุล 

จันทร์ ๒๑ พย.๕๙ ๑๑.๒๐ น.




ทหารเลวฝ่ายธรรมะ ไม่ปกป้องศาสนาของตนเอง มันไม่เสียชาติเกิดหรือ ทหารเลวฝ่ายธรรมะ ไม่ปกป้องศาสนาของตนเอง มันไม่เสียชาติเกิดหรือ Reviewed by bombom55 on 01:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.