‪เรื่องอื่นๆที่สำคัญกว่านี้ DSI ไม่มีทำแล้วเรอะ??


เรื่องอื่นๆที่สำคัญกว่านี้ DSI ไม่มีทำแล้วเรอะ?? 
อย่างเรื่อง พบสถานที่เผานั่งยางเป็นสิบๆศพน่ะ คดีแบบนั้นนั่นน่ะ DSI ควรลงพื้นที่ ไม่ใช่ให้ตำรวจท้องที่ท้องถิ่นไปเดินย่ำหาหลักฐาน ..นี่อาไร๊ มาทำแต่เรื่องแบบนี้ ..อีโมติคอน upset

จริงๆไม่ใช่ว่าผมจะกวนตีนท่านอธิบดีนะครับ ..แต่ผมแค่สงสัย ซึ่งผมเชื่อว่า อีกหมื่นกว่าคนที่อ่านเพจผมอยู่ทุกวัน ก็คงสงสัยเช่นกันว่า ..

ทำไม DSI ไม่ไปสอบสวนเค้าที่วัดล่ะครับ ?? 
เมื่อเค้าบอกว่าเค้าป่วย แพทย์ที่เชื่อถือได้ระดับอาจารย์แพทย์ ก็ออกมายืนยันแล้วว่าเค้าป่วยระดับไหน ..ทำไมต้องสอบสวนที่ สนง.DSI อย่างเดียวเลยเหรอ ?? คดีถึงจะเดินต่อได้ ..

อีกประการคือ เจ้าตัวเค้าบอกว่าเค้าป่วย ไม่สะดวกเดินทาง ‪#เค้าไม่ได้บอกสักหน่อยว่าเค้าเดินไม่ได้ แล้วDSI ส่ง จนท.ไปแอบถ่ายรูปตอนเค้าเดินไปเดินมาเพื่ออะไร ?? คิดดิ คิดให้มากๆครับ ท่านอธิบดี ..

จนมาถึงขนาดนี้แล้ว ขนาดที่ว่าแม้นแต่ศาล ก็ยังไม่อนุมัติหมายจับ ที่ DSI มาขอ..แสดงว่าศาลท่านรู้ว่าเรื่องนี้ละเอียดอ่อน และท่านคงไม่เห็นด้วย จริงๆผมไม่รู้นะว่า ผู้พิพากษาท่านที่ทำหน้าที่นี้ ท่านจะคิดแบบเดียวกับที่ผมคิดหรือเปล่าว่า.. ‪#ทำไมDSIไม่ไปสอบสวนที่วัด หรือเพราะ มีใครบางคน อยากให้มีภาพธัมชโยถูกควบคุมตัว พิมพ์ลายนิ้วมือที่DSI ???

ห้วงที่ผ่านมานั้น ท่านอธิบดีฯ กระเหี้ยนกระหือรือจริงๆ กับเรื่อง ‪#หมายจับเนี่ย จะเอาให้ได้กันเลยทีเดียวเชียว ..จนผู้คนในสังคมทั้งฟากที่เลื่อมใสธรรมกาย และฟากกลางๆ รวมไปถึงฟากที่ไม่ได้เลื่อมใส เริ่มที่จะสงสัยกันละว่า DSI มีเจตนาอะไรกันแน่ ..??

ซึ่งในที่สุด ศาลท่านก็ไม่อนุมัติ แต่ DSI ก็ยังพยายามจะดิ้นรนหาว่าเค้าโกหก !! ถึงก่ะลอบส่งคนแฝงเป็นสายลับเข้าไปแอบถ่ายคลิปเค้าที่วัด ..ความพยายามจะให้ ธัมชโยไปพิมพ์ลายนิ้วมือที่ DSI ให้จงได้ มุ่งมั่นจริงๆ ..

ต่อให้สิ้น ธัมชโย วัดธรรมกายก็ยังคงอยู่ และจะมีผู้มาแทนธัมชโยอีกตั้งหลายพระ พระวัดนี้ที่ความรู้สูงๆมีเยอะกว่าวัดหลวงบางวัดอีก ..

วัดธรรมกาย เป็นวัดที่มีเงินเยอะ หมู่มารทั้งหลายก็จ้องตาเป็นมัน อยากได้ของเขา เอามาเป็นของเรา บาปฉิบหายเลยนี่พูดจริงๆ แค่คิดก็บาปแล้ว ชาตินี้มีวาสนาสูงส่งปานใด แต่เมื่อคิดบัดซบเช่นนี้ ชาติหน้าจะต่ำยิ่งกว่าเดรัจฉานอีก นี่ว่ากันตามที่โบราณเชื่อนะเอ๊อ..

ผมเฉยๆนะ กับวัดธรรมกายเนี่ย สารภาพตามตรงว่า ผมมองวัดนี้เป็น Tool ชนิดนึงในแง่รัฐศาสตร์เท่านั้น ผมไม่ได้เป็นสาวกเค้า ไม่ได้เลื่อมใส ไม่ได้ศรัทธาเค้า แต่ผมชอบเค้าที่ สามารถทำอะไรที่เป็นประโยชน์ในการสืบทอดพุทธได้อย่างที่วัดอื่นๆทำไม่ได้..

ทุกวันนี้เวลาใครมาคุยเรื่องวัดธรรมกายก่ะผม ผมมักจะถามเสมอว่า วัดธรรมกายเค้ามีเงินเยอะเค้าผิดหรือวะ ?? และผมมักจะปิดท้ายด้วยคำถามนี้เสมอ..

ระหว่าง วัดบวรนิเวศน์ วัดเบญจมฯ กับวัดธรรมกาย ชาวโลกเค้ารู้จักวัดไหนมากกว่ากันวะ ???





ตอบโจทย์ Thai PBS : หลวงพี่สนิทวงศ์

"ฟอกเงิน" สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน "จุดเปลี่ยน"
วัดพระธรรมกาย...?




‪เรื่องอื่นๆที่สำคัญกว่านี้ DSI ไม่มีทำแล้วเรอะ?? ‪เรื่องอื่นๆที่สำคัญกว่านี้ DSI ไม่มีทำแล้วเรอะ?? Reviewed by bombom55 on 01:34 Rating: 5

5 ความคิดเห็น:

  1. ใช้‪เลยครับ #‎ทำไมDSIไม่ไปสอบสวนที่วัด หรือเพราะ มีใครบางคน อยากให้มีภาพหลวงพ่อธัมชโยถูกควบคุมตัว พิมพ์ลายนิ้วมือที่DSI ???

    ตอบลบ
  2. dsi ใช้ความเป็นส่วนตัว พูดเองเออเองว่า....ไปได้ ไม่สนคำวินิจฉัยของคณะแพทย์ แล้วมาทึกทักว่าท่าน "ขัดขืน"
    จะมาเอาผิดกับหลวงพ่อ ทำอย่างนี้
    กลั่นแกล้งกันชัดๆนะ
    dsi มีเจตนาอื่นแอบแฝงหรือไม่?

    ตอบลบ
  3. dsi ใช้ความเป็นส่วนตัว พูดเองเออเองว่า....ไปได้ ไม่สนคำวินิจฉัยของคณะแพทย์ แล้วมาทึกทักว่าท่าน "ขัดขืน"
    จะมาเอาผิดกับหลวงพ่อ ทำอย่างนี้
    กลั่นแกล้งกันชัดๆนะ
    dsi มีเจตนาอื่นแอบแฝงหรือไม่?

    ตอบลบ
  4. พระมีสมณะสัญญา มีวินัยและมีเมตตาต่อทุกๆคน. พระไม่มีเสื้อสี. ขอแค่มีโอกาสรักษาพระศาสนา. อย่าระแวงพระ. ไม่ต้องกลัวพระ. พระไม่มีอาวุธ. และไม่ทำร้ายใคร.

    ตอบลบ
  5. พลวงพ่อท่านทำความดีมาตลอด ท่านรับปัจจัยที่โยมมาถวายโดยเปิดเผยก็ถูกกล่าวหาว่าลักของโจร ขอความเป็นธรรมให้หลวงพ่อด้วยค่ะ

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.