หยุดร้องขอความเห็นใจจากคนพุทธด้วยกัน ที่มองเห็น วัดพระธรรมกายเป็นศัตรูเถิด ป่วยการ!!!


หยุดร้องขอความเห็นใจจากคนพุทธด้วยกัน 
ที่มองเห็น วัดพระธรรมกายเป็นศัตรูเถิด ป่วยการ!!!


เพราะแค่การหยุดฟังอย่างตั้งใจ ในสิ่งที่ วัดพระธรรมกายบอก ก็ยังทำกันไม่ได้เลย !!!

วัดพระธรรมกายไม่ได้ร้องขอว่าจะไม่พิสูจน์ตนตามกฎหมาย วัดพระธรรมกายทำตามกฎหมายทุกอย่าง แล้วรู้ไหม เกิดอะไรขึ้น ฟังสิ ฟัง!!!

พูดมาตลอดเวลาตั้งแต่เกิดเรื่อง ถ้าเคยหยุดฟัง จะรู้ว่า ใครกันแน่ ตัวก่อปัญหา ศรัทธาของมหาชน อย่าลืมนะว่า แม้แต่ความตาย พวกเขาก็ไม่กลัว สะใจแล้วใช่ไหม ได้นำกองกำลังเข้าบุก รื้อถอน ทำลายวัด ที่สร้างด้วยเงินศรัทธาของสาธุชน 

อย่าลืมสิว่า คนเข้า วัดพระธรรมกาย หลายล้านคน อย่าลืมสิว่า คนเข้ามาบริจาคให้วัด มากกว่ารายที่มีปัญหาก็มากมายหลายคน แต่วัดก็ใช้ทุกบาททุกสตางค์เพื่อการสร้างคน เพื่อการเผยแผ่พระพุทธศาสนา 

จริงอยู่ การปฏิบัติธรรม ไม่ต้องสร้างถาวรวัตถุมากมายก็ได้ แต่นั่น มันเป็นการปฏิบัติส่วนบุคคล บรรลุธรรมได้เฉพาะตน 

แต่กับบุคคลผู้ตั้งเจตนารื้อสัตว์ขนสัตว์เข้าสู่ความพ้นทุกข์ให้ได้หมดสิ้นทุกชีวิต แล้วตัวท่านจะขอเข้าพระนิพพานเป็นคนสุดท้าย ไม่ว่าจะกี่ภพกี่ชาติก็ตาม หัวใจของบุคคลอย่างหลวงพ่อธัมมชโย ช่างกว้างขวาง กว้างใหญ่เกินกว่า หัวใจแคบๆของใครบางคนจะคิดตามได้ 

ใช่ งานใหญ่ ปัญหาย่อมมี แต่ คนของ วัดพระธรรมกาย ถูกฝึกใจมาดีแล้ว เราไม่ใช่แค่ สร้างวัดให้เป็นวัด สร้างพระให้เป็นพระ สร้างคนให้เป็นคนดีที่โลกต้องการ เมล็ดพันธุ์พืชที่โปรยหว่านลงไปในท้องนาท้องไร่ นับได้หลายล้านเมล็ด หากมันจะมีหลงกลายพันธุ์เป็นลูกไม้พิษสักต้นสองต้น มันจะแปลกอะไร.

ถึงวันนี้ ขอแค่ยอมเปิดใจรับฟังกัน อย่างตั้งใจ อย่างจริงใจ ในการร่วมกันแก้ไขปัญหาเท่านั้นก็พอ 

เราเป็นลูกพระบรมศาสดาเดียวกันมิใชหรือ หรือว่ามิใช่ แต่ถึงจะต่างศาสนากัน คุณธรรมในใจของทุกคนก็ควรมีที่จะหยุดรับฟังกัน อย่ากระทำการบุกวัด เหมือนบุกไล่ล่าโจรก่อการร้ายเลย ภาพที่ออกไป มันน่าอายชาวโลก 

ถึงเวลาที่เราจะนั่งเจรจากันอย่างคนที่ยอมรับฟังกันอย่างแท้จริงแล้วหรือยัง นี่คือเสียงจากชาวพุทธส่วนใหญ่ของประเทศไทย และของชาวพุทธจากทั่วทุกมุมโลก


ศศินภา นิติธรรมปพน
กรรมการปฏิรูปแนวทางและมาตรการ
ปกป้องพิทักษ์กิจการพระพุทธศาสนา
สภาปฏิรูปแห่งชาติ
๒๗ ธันวาคม ๒๕๕๙





หยุดร้องขอความเห็นใจจากคนพุทธด้วยกัน ที่มองเห็น วัดพระธรรมกายเป็นศัตรูเถิด ป่วยการ!!!  หยุดร้องขอความเห็นใจจากคนพุทธด้วยกัน ที่มองเห็น วัดพระธรรมกายเป็นศัตรูเถิด ป่วยการ!!! Reviewed by bombom55 on 00:28 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.