พลเมืองต่อต้าน Single Gateway เปิดเผยไอ้โม่งที่อยู่เบื้องหลัง กรณีวัดธรรมกาย



พลเมืองต่อต้าน Single Gateway : Thailand Internet Firewall #opsinglegateway

เมื่อวานนี้ @ เปิดเผยว่า ไอ้โม่งที่อยุ่เบื้องหลัง กรณีวัดธรรมกาย คือ ไอ้คนที่อยากขึ้นสู่ตำแหน่ง 5 เสือทบ.ไปแล้ว....

วันนี้เปิดหลักฐานว่า ผู้สั่งการตัวจริงในงานนี้ ก็คือ ทะเหี้ย นั่นเอง การอ้าง กฎหมาย หรือ ให้ ดีเอสไอ รับหน้า ก็เพื่อให้พ้นผิด ในกรณีที่มีความผิดในอนาคตนั่นเอง...

>>> หลักฐานที่ว่า คือ หนังสือสั่งการที่มีการสั่งการจาก วิทยุทหาร ที่ คสช(รส) ๒/๘๔ ลงวันที่ ๑๙ กพ.๖๐ โดยสั่งการไปยัง ตำรวจภูธรภาค 3 ซึ่งอยู่นอกเขตพื้นที่ควบคุมตามคำสั่ง ที่ใช้มาตรา ๔๔ ระดับพล.ต.ท. ผู้บัญชาการ ตำรวจภูธรภาค ยังต้องฟังคำสั่งทะเหี้ย เลย จบกันประเทศนี้!

>>>คำถามไปยังสังคมคือ<<<
- การกระทำของทหารแบบนี้ เกินอำนาจตามขอบเขตของกฎหมายหรือไม่???

- งานนี้ ทหารมีอำนาจสั่งการให้ตำรวจทั่วประเทศทำตามคำสั่ง ได้เช่นนั้นหรือ???

- งานนี้ ทหารที่สั่งการ ใช้อำนาจตามกฎหมายอะไร มาสั่งการให้ ตำรวจ ชี้แจง (ข่มขู่) รวมถึง สกัดกั้น ขัดขวาง การสัญจรของประชาชน ทั้งๆที่อยู่นอกพื้นที่ควบคุมตามกฎหมาย(หากถือว่า มาตรา 44 เป็นกฎหมาย (เหี้ยๆ) ก็เอาเถอะ)

พวกเรา และประเทศนี้ปล่อยให้ ทะเหี้ย ทำอะไรแบบนี้ได้เช่นนั้นหรือ อย่าไปคิดว่า ธรรมกาย หรือ ธัมชโย จะถูกหรือผิด อย่าคิดว่า นี่เป็นกรณี ธรรมกาย หรือ กลุ่มใดๆ

แต่การกระทำเช่นนี้ (เสมือนประกาศกฎอัยการศึกทั่วประเทศ) สามารถกระทำกับประชาชนไทย ทำได้อย่างนั้น อย่างนั้นหรือ?

ทั้งนี้ พื้นที่ภาค 3 ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับพื้นที่ควบคุมที่จังหวัดปทุมธานีแต่อย่างใด....

พลเมืองต่อต้าน Single Gateway เปิดเผยไอ้โม่งที่อยู่เบื้องหลัง กรณีวัดธรรมกาย พลเมืองต่อต้าน Single Gateway เปิดเผยไอ้โม่งที่อยู่เบื้องหลัง กรณีวัดธรรมกาย Reviewed by bombom55 on 18:05 Rating: 5

3 ความคิดเห็น:

  1. โดยเฉพาะสื่อ กระหายเงินและเลือด

    ตอบลบ
  2. อยากจับเพียง 1 แต่ลามไปถึง 10 นี่แหละระบอบท่านประยุทธ์เขาหละ..วัดไม่เกี่ยวก็จะเอาให้เกี่ยวจนได้..คนขายข่าวก็ใส่สีตีไข่เข้าไป.คนอ่านที่เป็นอคติอยู่เดิมก็เชื่อเข้าไป..นี่แหละสัจธรรม..

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.