หมอตุ๊ เล่าเหตุการณ์จริงเมื่อปี 2542 โดย ทนายนิทัศน์



>>> หมอตุ๊...ผู้รักหลวงพ่อธัมมชโย<<<

>>>วันนี้ได้ไปประชุมเกี่ยวกับพุทธศาสนา และโดยบังเอิญได้เจอหมอตุ๊ ผู้เคยรักษาหลวงพ่อธัมมชโย จนถูกถอนใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเวชกรรมฯ..

>>>หมอตุ๊เล่าว่า จบแพทย์มีความเชียวชาญด้านหู คอ จมูก และไม่เคยสนใจวัดพระธรรมกายและหลวงพ่อธัมมชโยมาก่อนเลย

>>>เมื่อปี ๒๕๔๒ ถูกน้องสาวขอร้องให้ไปรักษาผู้ป่วยคนหนึ่ง ด้วยความเกรงใจจึงได้ไปตามที่น้องสาวขอร้อง
เมื่อไปพบผู้ป่วยจึงทราบว่า เป็นหลวงพ่อธัมมชโย

>>>ด้วยจรรยาแพทย์ จึงได้ทำการตรวจรักษา ด้วยอาการไอเป็นเลือด และยังตรวจพบว่า เป็นเบาหวานชนิดร้ายแรงด้วย

>>>และถูกข้อร้องให้ออกใบรับรองแพทย์ เพื่อยืนยันว่า หลวงพ่อป่วยจริง เมื่อหลวงพ่อป่วยจริง โดยจรรยาบรรณแพทย์ จึงออกใบรับรองแพทย์ให้

>>>แต่ผลที่ได้จากการออกใบแพทย์ รับรองอาการป่วยของหลวงพ่อฯ ถูกนายตำรวจใหญ่ท่านหนึ่ง ปัจจุบันหมดวาสนาไปแล้ว ต้องไปติดคุก เพราะจัดการเลือกตั้งไม่เรียบร้อย ด่าว่าผ่านสื่อ จนถูกแพทยสภาตั้งกรรมการสอบ ถูกถอนใบอนุญาติประกอบวิชาชีพแพทย์หนึ่งเดือน 


แต่มีพรายกระซิบจากแพทย์ผู้ใหญ่ให้ฟ้องคดีว่าแพทยสภาทำไม่ถูกต้อง ผลสุดท้ายศาลมีคำพิพากษาให้ หมอตุ๊ชนะคดี

>>>จากความไม่เป็นธรรมที่หลวงพ่อฯ กับหมอตุ๊ ได้รับ เป็นผลให้หมอตุ๊ เดินเข้าเส้นทางแห่งศาสนา โดยอาศัยวัดพระธรรมกาย เป็นที่พึ่งทางใจ จนได้บวชเป็นศิษย์ของหลวงพ่อฯ แถมมีหน้าที่เป็นพระพี่เลี้ยงให้กับพระบวชใหม่ด้วย

>>>หลังจากนั้นก็เห็นถึงความไม่ยุติธรรมที่หลวงพ่อฯได้รับจากทางบ้านเมือง หลวงพ่อฯ ไม่เคยด่า ไม่เคยว่า หรือแสดงอะไรออกมาจากความอยุติธรรมที่ได้รับเลย

>>>หมอตุ๊ ชี้ในห้องประชุม เปรียบเทียบให้เห็นว่า ห้องนอนของหลวงพ่อฯ เล็กขนาดไหน ในห้องไม่มีอะไรเลย นอกจากโต๊ะทำงาน หลวงพ่อฯ อยู่ได้ด้วยเงินบริจาค แต่เงินบริจาคทั้งหมดที่ได้มาเอามาบำรุงศาสนา เผยแผ่หลักธรรมคำสั่งสอนของสัมมาสัมพุทธเจ้า
>>>ทุกวันนี้หมอตุ๊..กลายมาเป็นนักสู้เพื่อศาสนา เพราะเห็นภัยต่างๆที่ศาสนาได้รับ แต่สำหรับหลวงพ่อฯ แล้ว หมอตุ๊บอก ใครมาให้ร้ายถ้าได้ยินเลิกคบกันเลย

>>>พรุ่งนี้ เป็นวันที่อัยการจะสั่งคดีหลวงพ่อฯ หมอตุ๊ยังเชื่อว่า ความดีของหลวงพ่อฯ จะช่วยขจัดปัดเป่าเรื่องร้ายให้กลายเป็นดีได้

>>>ส่วนทนายเองคิดว่า พรุ่งนี้ ทางอัยการคงยังไม่สั่งสำนวน น่าจะเลื่อนไปอีกระยะหนึ่ง เพื่อดูเหตุการณ์ แต่ก็ไม่แน่เพราะเวลานี้รัฐบาลกับ ดีเอสไอ กำลังแรงแซงโค้งคนอื่น การเล่นงานหลวงพ่อฯ จะทำให้ข่าวอื่นๆ ถูกกลบไป ....พรุ่งนี้ค่อยลุ้นกันครับ....

ทนายนิทัศน์ ประเสริฐเนติกุล 

พุธ ๕ ตค ๕๙ ๒๒.๐๙ น.



หมอตุ๊ เล่าเหตุการณ์จริงเมื่อปี 2542 โดย ทนายนิทัศน์ หมอตุ๊ เล่าเหตุการณ์จริงเมื่อปี 2542 โดย ทนายนิทัศน์ Reviewed by bombom55 on 21:03 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.